Cơ sở Cai nghiện ma túy số 3 Hà Nội tổ chức các hoạt động VHVN - TDTT mừng Noel và chào đón Năm mới 2024

Đăng vào 27/12/2023

Cơ sở Cai nghiện ma túy số 3 Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và trò chơi có thưởng mừng Giáng sinh và chào đón năm mới 2024. Tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Văn Yên - Trưởng thôn Xuân Đồng, các đồng chí đại diện cho chính quyền và các đoàn thể thôn Xuân Đồng - Tân Minh

Mùa giáng sinh lại về, khắp các con phố như nhộn nhịp hơn, những ánh đèn giáng sinh ấm áp, những cây thông Noel được trang trí nhiều màu sắc để chào đón Giáng sinh và năm mới 2024. 

Sáng ngày 24/12/2023 Cơ sở Cai nghiện ma túy số 3 Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và trò chơi có thưởng mừng Giáng sinh và chào đón năm mới 2024. Tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Văn Yên - Trưởng thôn Xuân  Đồng, các đồng chí đại diện cho chính quyền và các đoàn thể thôn Xuân Đồng - Tân Minh; đồng chí Ngô Văn Ất - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cơ sở; các đồng chí trong Cấp ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ và người cai nghiện tại Cơ sở.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đông chí Trần văn Bích - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Cơ sở nhấn mạnh: năm 2024 có thể coi là năm bản lề về kỷ cương hành chính. Cho nên, ngay từ những ngày đầu năm mới Cấp ủy, Ban Giám đốc yêu cầu các tổ chức chính trị của đơn vị phải vào cuộc và phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của đơn vị; 100% cán bộ, người cai nghiện chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế, quy tắc ứng xử. Chính vì vậy chương trình giao lưu văn nghệ mừng Giáng sinh và chào đón năm mới 2024 có sự tham gia của các tổ chức như: Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nữ Công, hội Cựu chiến binh và các đội quản lý người cai nghiện. Với sự chuẩn bị công phu, sáng tạo các tổ chức, các đội quản lý người cai nghiện đã mang đến cho khán giả những tiết mục múa, hát đặc sắc, tạo không khí vui vẻ, nhộn nhịp.  

Ảnh: Đông chí Trần văn Bích - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Cơ sở tại buổi giao lưu văn nghệ

Cũng tại buổi giao lưu, người cai nghiện được hòa mình vào trò chơi vui nhộn, hại não... mỗi câu trả lời đúng người tham gia được đón nhận một phần quà ý nghĩa từ ông già Noel trao tặng. Qua đây thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm, sẻ chia giúp người cai nghiện phần nào vơi đi những khó khăn để vươn lên học tập, rèn luyện tốt, trở thành công dân có ích với gia đình và xã hội.
Với niềm hân hoan, phấn khởi của buổi giao lưu, cán bộ, người cai nghiện được hòa mình vào các giai điệu nhạc đón một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp, tràn ngập yêu thương!

Ảnh: Một số hình ảnh tại buổi giao lưu


Người viết: Đỗ Văn Tình – Cơ sở Cai nghiện ma túy số 3 Hà Nội