Cơ sở CNMT 3 Hà Nội đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa Mê Linh tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bô, nhân viên năm 2024

Đăng vào 09/09/2024

Khám sức khỏe định kỳ cho cán bô, nhân viên năm 2024

Khám sức khỏe định kỳ là trách nhiệm và nghĩa vụ bắt buộc của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đối với người lao động. Với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, sức khỏe cũng như góp phần cải thiện môi trường làm việc của người lao động, Bộ y tế đã đưa ra thông tư số 14/TT-BYT nhằm hướng dẫn và quy định chi tiết về khám sức khỏe định kỳ (hay còn gọi là khám sức khoẻ theo TT14). Trong hai ngày 4, 7/9/2024, Cơ sở Cai nghiện ma túy số 3 Hà Nội đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa Mê Linh tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 102 cán bộ, nhân viên. Với các danh mục khám theo một quy trình khoa học đảm bảo nhận diện và chẩn đoán bệnh một cách chính xác và hiệu quả. Nội dung bao gồm các xét nghiệm lâm sàng, khám tổng quát các chuyên khoa, lấy mẫu máu, nước tiểu để làm các xét nghiệm, siêu âm, điện tim… Theo đó, cán bộ, nhân viên sẽ được kiểm tra, chẩn đoán và được tư vấn về các phương pháp chăm sóc sức khỏe, thể trạng bản thân được tốt hơn. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ không chỉ đảm bảo các quyền lợi theo quy định mà còn thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị đối với đời sống và sức khỏe của cán bộ, nhân viên.

Ảnh: Cán bộ, nhân viên CNMT 3 Hà Nội KSK định kỳ năm 2024

Với tinh thần trách nhiệm, y đức nghề nghiệp, sự tận tình trong công việc, cán bộ, nhân viên của Cơ cở Cai nghiện ma túy số 3 đã được khám đầy đủ các nội dung theo kế hoạch. Sau khi có kết quả khám bệnh, Bệnh viện đa khoa Mê Linh sẽ phối hợp với Cơ sở để chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, nhân viên, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Người viết: Đỗ Tình – Cơ sở Cai nghiện ma túy số 3